Kinh doanh thành công với Personal Brands - Thương hiệu cá nhân
Với Thương hiệu cá nhân thì bạn có thể làm gì, cơ hội cho bạn là gì? Những điển hình trong việc sử dụng thương hiệu cá nhân để gây dựng sự nghiệp...
Với Thương hiệu cá nhân thì bạn có thể làm gì, cơ hội cho bạn là gì? Những điển hình trong việc sử dụng thương hiệu cá nhân để gây dựng sự nghiệp...
VẤN ĐỀ
Cho dù bạn biết hay không biết về Thương hiệu cá nhân thì có một thực tế không thể chối bỏ đó là BẠN CÓ MỘT THƯƠNG HIỆU
GIẢI PHÁP
Thương hiệu cá nhân của bạn mô tả cách bạn được nhìn nhận. Họ nói gì về bạn khi bạn rời khỏi phòng?
Bạn có được xem như một chuyên gia không? Bạn có hài hước, vui tính không? Có khó làm việc với bạn không? Bạn thân thiện? Bạn luôn luôn đến trễ?...
Một thương hiệu cá nhân tốt mang lại cho bạn sức mạnh và nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.
NHỮNG NGƯỜI THÀNH CÔNG
Thương hiệu cá nhân
Một số thương hiệu quốc tế (Toàn cầu)
DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI
Sẽ có nhiều công ty trị giá hàng tỷ đô la được tạo ra từ việc mở rộng Thương hiệu cá nhân. Kylie Cosmetics của Kylie Jenner được định giá 1 tỷ USD với 12 nhân viên.
Kim Kardashian sở hữu khối tài sản 1,8 tỷ USD, tăng 600 triệu USD so với năm ngoái.Phần lớn tài sản của Kim Kardashian đến từ hãng mỹ phẩm KKW Beauty và hãng nội y Skims.Cô còn kiếm tiền nhờ các show truyền hình, hợp đồng quảng cáo và các thương vụ đầu tư khác. Đọc thêm câu chuyện của Kim tại đây.
NGƯỜI ẢNH HƯỞNG ẢO sẽ là một tương lai. Ví dụ Lil Miquela với hơn 3 triệu lượt theo dõi hay Colonel Sanders từ KFC
NHỮNG CƠ HỘI
Biết mục tiêu của bạn. Tại sao bạn lại xây dựng thương hiệu?
Sử dụng thương hiệu của bạn để huy động tiền, vốn; có được nhiều khách hàng, tuyển dụng hiệu quả và nhận được nhiều đánh giá tích cực;
Nhìn lại chính bản thân mình. Đánh giá lại, xem bạn đã hài lòng về chính mình chưa?
Hãy cho thế giới biết về công việc của bạn. Bạn chưa có gì để hiển thị? Ghi chép và chia sẻ lại quá trình thực hiện việc gì đó, học cái gì đó. Shane Parrish đã xây dựng đế chế của riêng mình bằng cách này
Tìm ra cách để phát triển thương hiệu. Bạn thích viết, nói hay thuyết trình? Làm nhiều và cơ hội sẽ đến.
Hiện diện nhiều lần. Bạn nhìn thấy một thương hiệu ít nhất 6-7 lần trước khi bạn nhận ra nó.
Tự hỏi bản thân mình:
Câu chuyện của tôi là gì?
Tôi phải tìm kiếm ai?
Tôi có gì độc đáo?
Đối tượng mục tiêu của tôi là ai?
Ai không phải là đối tượng mục tiêu của tôi?
Tôi muốn được biêt sđến vì điều gì?
Bạn bè của tôi sẽ mô tả tôi như thế nào?
Điều gì tôi tin rằng hầu hết mọi người đều không hoặc chưa biết?
Tạo ra các chất liệu để tăng cường sự hiện diện và độ phủ thương hiệu. Brian Dean có các khóa học về SEO. Pat Flynn có SwitchPod. Tim Ferriss có 5-Bullet Friday...
Sử dụng các bằng chứng xã hội. Bạn không sử dụng Google. Bạn không có tài khoản Facebook. Bạn đến từ thung lũng Silicon. Bạn tốt nghiệp Harvard. Cứ mạnh dạn khoe khoang