Giới thiệu

Taki Blog là một bản tin điện tử (newsletter) dành cho những người như bạn - người đang tìm kiếm những công thức kinh doanh thành công, những bài học kiến thức thực tiễn, những ý tưởng tăng trưởng nhanh, những chiến lược phát triển hệ thống được chia sẻ trực tiếp bởi anh Nguyễn Tất Kiểm - nhà sáng lập TAKI ACADEMY, một doanh nhân, một giảng viên – chuyên gia đào tạo Marketing và Xây dựng hệ thống bán hàng, là Trưởng ban truyền thông của Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật, đồng thời là nhà truyền cảm hứng.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, anh muốn đem lại giá trị cho cộng đồng bằng cách dành nhiều thời gian nghiên cứu và làm việc chăm chỉ để mang đến cho bạn những bài học kiến thức và kinh nghiệm - những thứ mà bạn có thể sử dụng ngay, áp dụng ngay vào đời sống và doanh nghiệp của bạn (Actionable Insights & Strategies).

Trở thành người tiếp theo và tham gia cộng đồng của chúng tối với hơn 80.000 chủ doanh nghiệp khác.

Bạn đã sẵn sàng để chinh phục thành công cùng họ chưa?


Bạn không chắc chắn cách tốt nhất để bắt đầu ư? Đây là những bước đơn giản để bạn bắt đầu.

Bước #1 - Đọc những cuốn sách này:

  • KHAI PHÁ SỨC MẠNH TIỀM ẨN
    Nếu bạn đang mong muốn thành công với nguồn năng lượng mạnh mẽ, tự tin bứt phá, tạo ra thu nhập không giới hạn dù ở bất cứ công việc nào, mang lại cuộc sống vật chất - tinh thần như bạn đã khát khao bấy lâu, cuốn sách này chính là thứ bạn cần.

  • XÂY DỰNG ĐẾ CHẾ KINH DOANH 1 NGƯỜI
    Toàn bộ hành trình, công thức, phương pháp và mô hình kinh doanh tinh gọn mà tôi đã áp dụng để đạt doanh số cao ngay cả khi nguồn lực thấp đã được tôi chia sẻ trong cuốn sách này!

  • 8 CUỐN SÁCH VỀ TĂNG TRƯỞNG ĐỘT PHÁ TRONG KINH DOANH ONLINE
    Tổng hợp nguyên tắc kinh doanh, công thức Marketing đa kênh và kỹ năng Sales đột phá giúp bạn xây dựng nền tảng kiến thức ban đầu về kinh doanh online.

Bước #2: Tham gia các chương trình huấn luyện đặc biệt

  • 5 NGÀY ĐỂ CHUYỂN ĐỔI SỐ CÔNG VIỆC KINH DOANH THÀNH CÔNG
    Hàng ngàn học viên của tôi đã tham gia lớp học này và đạt được kết quả bứt phá về doanh thu, bạn có phải là người tiếp theo?

  • BUSINESS SUCCESSFUL MASTERCLASS
    Lộ trình xây dựng hệ thống kinh doanh trên Internet thành công. Bộ chiến lược từ chuyên gia kinh doanh, giúp bạn tạo ra doanh số bùng nổ, hơn thế là kiến tạo dòng doanh thu tự động từ kinh doanh đa nền tảng online.

  • XÂY DỰNG ĐẾ CHẾ KINH DOANH 1 NGƯỜI
    Kiến tạo doanh nghiệp 1 người: công cụ, phương pháp tạo ra dòng khách hàng dồn dập đến các nền tảng kinh doanh; Hệ thống thu hút - chuyển đổi - chăm sóc - nhân bản mô hình kinh doanh và khách hàng ở hầu hết mọi lĩnh vực từ Online đến Offline.

Bước #3: NTK Ship 365 | Huấn luyện (Coaching) 1-1 | Nơi bạn sẽ được huấn luyện 1-1 trong vòng 1 năm liên tục, biến bạn trở thành Nguyễn Tất Kiểm thứ 2 trên thế giới.

Subscribe to Taki Academy Blog

Nắm vững các kiến thức và kỹ năng then chốt trong kinh doanh để tăng tốc độ phát triển cho doanh nghiệp, đẩy nhanh tiến trình phát triển cá nhân!