🟡 Cách thu hút sự chú ý (cho bạn hoặc công ty của bạn) 🟡
5 chiến lược đơn giản "chết người" này sẽ giúp bạn có một thương hiệu trở nên nổi bật
Bạn muốn có khán giả, muốn có khách hàng tiềm năng và khách hàng, bạn cần có một thương hiệu!
Thương hiệu của bạn cần trở nên nổi bật để có thể hoàn thành được hành trình từ 0 → 🚀
Tôi rất thích cách Workweek (thương hiệu có tuổi đời nhỏ, chưa được 1 năm tuổi :D). Thương hiệu này đang chiếm spotlight trên Twitter theo cách đơn giản đó là Avatar của họ sử dụng màu nền là màu vàng.
Tại sao cách làm này lại hiệu quả💡?
Sau khi nhận thấy điều gì đó khác biệt, lần đầu tiên, não của chúng ta có xu hướng nhận thấy điều đó thường xuyên hơn, khiến chúng ta tin rằng nó có tần suất xuất hiện tăng lên (Ảo giác tần số - Frequency illusion).
5 chiến lược để một thương hiệu mới nổi bật trên mạng
Tận dụng (Leverage) Biểu tượng cảm xúc ☕️ (ví dụ: Morning Brew)
2. Tận dụng (Leverage) Màu sắc 🟡 (ví dụ Workweek)
Tận dụng (Leverage) hình ảnh nghệ thuật (ví dụ: Notion)
Tận dụng (Leverage) Linh vật (Mascot )(ví dụ: Duolingo)
Tận dụng (Leverage) phong cách trực quan hoá bằng hình vẽ (ví dụ: visualize value)
Đó là 5 điều đơn giản dễ thực hiện mà tôi thấy các thương hiệu/công ty sử dụng để xây dựng hình ảnh thương hiệu trực tuyến một cách rất rất mạch lạc.
Tôi chắc chắn rằng còn nhiều chiến thuật khác tồn tại. (nếu bạn thấy, comment để chia sẻ cho độc giả của chúng tôi được biết nhé)
Hẹn gặp bạn ở bài viết tiếp theo!