Tăng tốc chuyển đổi kênh bán hàng với mẹo này
Kinh nghiệm từ Đồng sáng lập, Kỹ sư tăng trưởng của LadiPage
Khi tối ưu hóa kênh của bạn, rất dễ bỏ sót điều gì đó quan trọng.
...trừ khi bạn có một công thức hay khuôn khổ từng bước hoặc một danh sách kiểm tra để giúp bạn tối đa hóa chuyển đổi của mình ở mọi giai đoạn.
Giống như cách làm của Tình Nguyễn, Co-Founder của LadiPage Việt Nam:
1. Khách truy cập & sản phẩm:
1.1. Người dùng có vấn đề khẩn cấp cần một sản phẩm nào đó giải quyết.
1.2. Sản phẩm nói lên nỗi đau theo một cách cụ thể nào đó, giải thích rõ ràng là sản phẩm giải quyết nỗi đau của người dùng như thế nào.
2. Trang đích (Landing Page):
2.1. Hình ảnh chất lượng cao và thiết kế trực quan hấp dẫn.
2.2. Hiển thị Tín hiệu tin cậy: logo, lời chứng thực xác thực, chứng chỉ, xác nhận của cơ quan tổ chức uy tín.
2.3. Bố cục rõ ràng, định hướng hành động, dễ điều hướng.
2.4. Ưu đãi hấp dẫn được hứa hẹn như một phần thưởng cho hành động đăng ký rõ ràng.
3. Nhập thông tin cá nhân:
3.1. Biểu mẫu đăng ký đơn giản, dễ nhìn, chỉ thu thập thông tin cơ bản, lý tưởng nhất là chỉ lấy tên, email và số điện thoại.
3.2. Làm rõ lý do tại sao lại cần khách cung cấp những thông tin này.