Từ 0 đến 100.000 người dùng (Growth Plan)
Những bước tăng trưởng đầu tiên giúp thương hiệu này có được 100.000 người dùng đầu tiên
Dưới đây là những bước tăng trưởng đầu tiên giúp Crazy Egg có được 100.000 người dùng đầu tiên:
Họ đã tạo ra một trang landing page với form rất đơn giản với ảnh chụp màn hình bản Beta của sản phẩm
Khách hàng lý tưởng của họ là các nhà thiết kế web, vì vậy, họ đã đầu tư 10.000USD cho quảng cáo với các thư viện CSS khác nhau
Kết quả: 20.000 email được thu thậpSau khi tung ra sản phẩm, họ đã thông báo cho những người đăng ký nhận thông báo qua email trước đó
Họ đã gửi các mẫu thiết kế CSS của mình tới thư viện mẫu CSS
Kết quả: 23.294 khách truy cập mới miễn phíHọ cung cấp sản phẩm của mình cho tất cả các blog lớn về công nghệ (mỗi tài khoản họ cung cấp có giá 99USD) và giúp họ thiết lập tài khoản đó.
Kết quả: TechCrunch, Mashable và rất nhiều blog tin tức công nghệ ít phổ biến khác đã đưa tin về Crazy Egg.Bằng cách tham dự các hội nghị về lưu trữ máy chủ, hosting, họ đã đề nghị hợp tác với các công ty lưu trữ máy chủ, hosting: tài khoản Crazy Egg miễn phí cho mọi người dùng mới + 30% hoa hồng khi họ nâng cấp lên gói trả phí
Bằng cách tham gia các hội nghị về SEO, họ đã cung cấp tài khoản Crazy Egg miễn phí trị giá 99USD cho các công ty SEO (nếu họ thích, họ sẽ giới thiệu miễn phí cho khách hàng của mình)
Kết quả: Hơn 4.000 lượt đăng kýHọ tham gia phát biểu tại các hội nghị. Nhưng thay vì nhận được tiền diễn thuyết + chi phí đi lại, họ quy đổi thành một khoản tài trợ, họ yêu cầu Crazy Egg trở thành nhà tài trợ cho sự kiện của họ. Không tốn kém gì cho bạn tổ chức. BTC đồng ý ngay.
Họ nhận thấy rằng, mọi người thích chia sẻ bản đồ nhiệt của họ nên họ đã làm cho quá trình này trở nên dễ dàng nhất có thể (đổi mới sản phẩm).
Kết quả: Lưu lượng truy cập qua giới thiệu tăng lênHọ đã phân tích các từ khoá tìm kiếm phổ biến nhất trên Google xung quanh chủ đề của họ và tạo các trang SEO cho những từ khoá đó
Kết quả tích luỹ: 100.000 người dùng
Nguồn: www.quicksprout.com