Taki Academy Blog
Subscribe
Sign in
Home
Giới thiệu
Sách
Growth Hacking Ideas
Business Ideas (Ý tưởng kinh …
New
Top
Discussion
UNIQLO - “TRANG PHỤC ĐƠN GIẢN VÀ ĐỘC ĐÁO”: THƯƠNG HIỆU HƯỚNG TỚI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO
Uniqlo là một thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản và là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới. Họ thuộc sở hữu của tập đoàn…
May 31
•
Taki Academy Hub
Share this post
UNIQLO - “TRANG PHỤC ĐƠN GIẢN VÀ ĐỘC ĐÁO”: THƯƠNG HIỆU HƯỚNG TỚI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO
blog.taki.vn
Copy link
Facebook
Email
Notes
Other
12 Ý TƯỞNG NỘI DUNG SÁNG TẠO ĐỂ QUẢNG BÁ SẢN PHẨM TRÊN TIKTOK
2023 sẽ tiếp tục là thời điểm bùng nổ của bán hàng trên Tiktok và Tiktok Shop. Nhà bán hàng có thể thỏa sức sáng tạo các nội dung và chia sẻ về sản phẩm…
May 30
•
Taki Academy Hub
Share this post
12 Ý TƯỞNG NỘI DUNG SÁNG TẠO ĐỂ QUẢNG BÁ SẢN PHẨM TRÊN TIKTOK
blog.taki.vn
Copy link
Facebook
Email
Notes
Other
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TẠO ĐỘT PHÁ THỊ TRƯỜNG
Xây dựng thương hiệu cá nhân là quá trình tạo dựng và quản lý hình ảnh, giá trị và danh tiếng của bản thân nhằm tạo nên một ấn tượng tốt và độc đáo…
May 29
•
Taki Academy Hub
Share this post
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TẠO ĐỘT PHÁ THỊ TRƯỜNG
blog.taki.vn
Copy link
Facebook
Email
Notes
Other
“GÃ KHỔNG LỒ” THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ CHIẾN LƯỢC MARKETING BẰNG KHÁCH HÀNG
Alibaba được biết tới là “ông trùm” trong giới thương mại điện tử, đồng thời đây cũng là tập đoàn được sáng lập bởi tỷ phú Jack Ma. Thị trường Thương…
May 22
•
Taki Academy Hub
Share this post
“GÃ KHỔNG LỒ” THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ CHIẾN LƯỢC MARKETING BẰNG KHÁCH HÀNG
blog.taki.vn
Copy link
Facebook
Email
Notes
Other
MARKETING ONLINE: CHIẾN LƯỢC VÀ XU HƯỚNG MỚI NHẤT TRONG KINH DOANH TRÊN INTERNET
Trong thời đại số hóa, việc kinh doanh trên internet trở thành một phần quan trọng trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp. Sự phát triển của…
May 20
•
Taki Academy Hub
Share this post
MARKETING ONLINE: CHIẾN LƯỢC VÀ XU HƯỚNG MỚI NHẤT TRONG KINH DOANH TRÊN INTERNET
blog.taki.vn
Copy link
Facebook
Email
Notes
Other
11 Ý TƯỞNG MARKETING DÀNH CHO NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE
Kinh doanh nhà hàng, quán ăn hay quán cafe đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ trên thị trường, đi đôi với đó là sự cạnh tranh nhằm thúc đẩy thương…
May 17
•
Taki Academy Hub
Share this post
11 Ý TƯỞNG MARKETING DÀNH CHO NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE
blog.taki.vn
Copy link
Facebook
Email
Notes
Other
Khai phá sức mạnh của các mục tiêu SMART để thành công nhờ đột phá tăng trưởng
Đạt được mục tiêu của bạn với các mục tiêu SMART
May 1
•
Tinh Nguyen
,
Taki Academy Hub
, and
Nguyen Tuan Linh
Share this post
Khai phá sức mạnh của các mục tiêu SMART để thành công nhờ đột phá tăng trưởng
blog.taki.vn
Copy link
Facebook
Email
Notes
Other
April 2023
CHUẨN HÓA QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN VỚI 5 BƯỚC
Quy trình bán hàng của doanh nghiệp nói chung và đội ngũ kinh doanh nói riêng không chỉ dừng ở việc tư vấn, demo sản phẩm/ dịch vụ hay chốt đơn, ký hợp…
Apr 28
•
Taki Academy Hub
Share this post
CHUẨN HÓA QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN VỚI 5 BƯỚC
blog.taki.vn
Copy link
Facebook
Email
Notes
Other
STARBUCKS - KHÔNG CHỈ BÁN CAFE MÀ CÒN LÀ THƯƠNG HIỆU VÀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TUYỆT VỜI
Thành công của Starbucks trở thành một huyền thoại trong giới kinh doanh suốt nhiều thập kỷ qua. Từ một cửa hàng nhỏ tại Seattle, Starbucks đã trở thành…
Apr 27
•
Taki Academy Hub
Share this post
STARBUCKS - KHÔNG CHỈ BÁN CAFE MÀ CÒN LÀ THƯƠNG HIỆU VÀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TUYỆT VỜI
blog.taki.vn
Copy link
Facebook
Email
Notes
Other
ĐIỀU GÌ KHIẾN WALT DISNEY TRỞ THÀNH GÃ KHỔNG LỒ TRONG GIỚI GIẢI TRÍ?
“Tôi không vẽ phim hoạt hình cho trẻ thơ, tôi vẽ phim hoạt hình trong đứa trẻ trong mỗi chúng ta.” - Đây là triết lý kinh doanh nổi tiếng của nhà sáng…
Apr 19
•
Taki Academy Hub
Share this post
ĐIỀU GÌ KHIẾN WALT DISNEY TRỞ THÀNH GÃ KHỔNG LỒ TRONG GIỚI GIẢI TRÍ?
blog.taki.vn
Copy link
Facebook
Email
Notes
Other
Thất bại là mẹ của thành công?
Bạn không thể bán được hàng nếu bạn không hiểu rõ thị trường của mình
Apr 18
•
Tinh Nguyen
and
Taki Academy Hub
Share this post
Thất bại là mẹ của thành công?
blog.taki.vn
Copy link
Facebook
Email
Notes
Other
CÔNG THỨC 5 BƯỚC ĐỂ TRIỂN KHAI CASE STUDY X2 TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG
Làm thế nào để triển khai một case study tạo niềm tin cho khách hàng?
Apr 12
•
Taki Academy Hub
Share this post
CÔNG THỨC 5 BƯỚC ĐỂ TRIỂN KHAI CASE STUDY X2 TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG
blog.taki.vn
Copy link
Facebook
Email
Notes
Other
This site requires JavaScript to run correctly. Please
turn on JavaScript
or unblock scripts